02866.790.790

Thương hiệu là một “tài sản vô hình” giúp định vị giá trị của một doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Với tầm quan trọng đó, thương hiệu là thứ cần được bảo hộ về mặt pháp lý để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Văn phòng Luật sư Cửu Long Group – văn phòng luật sư chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong vấn đề bảo vệ thương hiệu của mình.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hộ bản quyền thương hiệu

• Tránh khả năng nhầm lẫn thương hiệu với nhau: Sử dụng dịch vụ bảo hộ thương hiệu là khẳng định chủ quyền của thương hiệu trên thị trường kinh doanh. Khách hàng sử dụng sản phẩm đã đăng ký nhãn hiệu như: tên doanh nghiệp, logo, slogan có thể xác định và phân biệt được thương hiệu của doanh nghiệp đó với các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Được Pháp luật bảo vệ: Đây là chức năng được xem là quan trọng nhất của việc sử dụng dịch vụ bảo hộ bản quyền thương hiệu. Nhờ có chức nắng này, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu cá nhân của mình được đảm bảo hợp pháp, tránh sự nhầm lẫn hay đạo nhái thương hiệu ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp đó hoặc làm mất niềm tin với khách hàng. Nếu có trường hợp này xảy ra, các doanh nghiệp đã đăng ký bảo hộ bản quyền thương hiệu có quyền khởi kiện để được nhận bồi thường xứng đáng..
  • Quảng bá thương hiệu công khai: Sau khi đã đăng ký bảo hộ bản quyền thương hiệu, doanh nghiệp được phép triển khai các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tạo sự công nhận thương hiệu từ phía khách hàng và phát triển thương hiệu của mình.

Dịch vụ bảo hộ thương hiệu tại Văn phòng Luật sư Cửu Long Group

Bước 1: Tiến hành tư vấn và tra cứu thương hiệu

• Xem xét và đánh giá khả năng đăng ký của thương hiệu của doanh nghiệp trước khi nộp đơn, nhằm giảm thiểu rủi ro, thời gian và chi phí cho quý khách hàng.
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới: Khả năng có hoặc không thể đăng ký bảo hộ bản quyền, những yếu tố được và không được bảo hộ.

Đối với những thương hiệu không có khả năng bảo hộ hoặc có khả năng bảo hộ thấp, đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn sửa đổi và điều chỉnh thương hiệu để khả năng bảo hộ chiếm tỉ lệ cao hơn.

Bước 2: Thực hiện thủ tục đăng ký thương hiệu và quyền liên quan

• Văn phòng Luật sư Cửu Long Group sẽ là người đại diện hoàn thành thủ tục đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ. Bao gồm các quy trình: Nộp đơn, ghi nhận sửa đổi, gia hạn văn bằng bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam…
  • Đại diện đàm phán, thẩm định, đăng ký hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng hoặc quyền sở hữu nhãn hiệu ở Việt Nam và ở nước ngoài.
  • Tư vấn và đề ra chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu lâu dài.

Bước 3: Bàn giao kết quả đăng ký bảo hộ thương hiệu cho khách hàng

Đại diện VPLS Cửu Long Group sẽ tận tay bàn giao giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền do Cục sở hữu trí tuệ cấp và ghi nhận vào Sổ đăng ký quốc gia về sở hữu công nghiệp, và công bố trên Công báo Sở hữu trí tuệ đến với doanh nghiệp/khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hộ thương hiệu tại Văn phòng Luật sư Cửu Long Group?

• Đội ngũ luật sư có chuyên môn dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
  • Giải quyết vấn đề lập tức, hiệu quả, cam kết uy tín và có giá trị lâu dài.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Tư vấn nhanh chóng chỉ với một cuộc điện thoại. Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được sự tư vấn tân tình cũng như định hướng từ chuyên gia tư vấn tại VPLS Cửu Long Group chúng tôi ngay khi đang ở tận nhà.

Văn phòng Luật sư Cửu Long Group – Dịch vụ tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, luôn đồng hành cùng bạn và doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua HOTLINE 02866 790 790 khi bạn cần sử dụng ngay dịch vụ bảo hộ thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Trả lời